GIỚI THIỆU CHUNG VỀ LESMART

Công ty TNHH công nghệ kỷ nguyên mới Lesmart  tự hào là đơn vị đi tiên phong trong các lĩnh vực Tích hợp giải pháp công nghệ thông minh và thân thiện với môi trường. Lấy nền tảng là các kiến thức tự động hóa, nắm bắt xu hướng ứng dụng, nhu cầu của khách hàng để định hướng công nghệ, mang lại cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho khách hàng.

Bên cạnh khía cạnh về giải pháp và phân phối thiết bị, công ty cũng luôn đi đầu trong khâu đào tạo đội ngũ, phát triển nguồn lực con người nhằm đảm bảo khả năng tư vấn cho khách hàng, khả năng triển khai thuần thục giải pháp, đặc biệt trong công tác hỗ trợ kỹ thuât và dịch vụ sau bán hàng.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Một hệ thống, giải pháp tối ưu cần phải đặt dưới một chế độ giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt theo chu kỳ qui định. Chu kỳ kiểm tra ngắn hay dài tuỳ theo mật độ chịu tải và tầm quan trọng của từng thiết bị trong hệ thống. Chúng tôi tự hào là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực khảo sát lập kế hoạch và tiến hành bảo trì cho các hệ thống mọi kích cỡ cũng như phong phú về chủng loại. Chúng tôi đảm nhiệm tất cả các công việc bảo trì từ nhỏ nhất như bảo trì hệ thống camera giám sát, hệ thống nhà thông minh, hệ thống âm thanh đa vùng cho tới các hệ thống điện quy mô lớn.

  • Chúng tôi  sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện thông minh, hệ thống CCTV, hệ thống kiểm soát vào ra.v.v.
  • Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao - đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.
  • Chúng tôi cam kết mang lại sự an tâm cao nhất đối với khách hàng cho hệ thống của mình.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị ảnh hưởng.

*KIỂM TRA VÀ HỖ TRỢ KỲ THUẬT TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và am hiểu về các thiết bị của các hãng nổi tiếng, kết hợp với các chuyên gia kỹ thuật của các hãng, kỹ sư của Lesmart luôn đưa ra được những hỗ trợ kỹ thuât tốt nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.

Quy trình thực hiện việc kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật cho các thiết bị và hệ thống của Lesmart như sau:

 

 

Trong thời gian hệ thống còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ cố định, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.

Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

*HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.
Chúng tôi sẽ cung cấp một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

  • Qua điện thoại
  • Qua email
  • Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo
  • Các hình thức thích hợp khác

Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp
  • Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi
  • Nâng cấp firmware (nếu có)
  • Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ
  • Các vấn đề phát sinh khác

Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tại văn phòng công ty thnh công nghệ kỷ nguyên mới

             Địa chỉ: Tầng 6, Tòa VCCI, số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam

  • Qua số điện thoại nóng giải đáp kỹ thuật: (84 2) 378 999 288
  • Qua Email của công ty: Info@lesmart.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0912278787